Friday, July 1, 2011

Fuglar og fiskar

Þessi brúni stjaki greip athygli mína hjá kristniboðunum um daginn. Hann stóð sótugur innan um blómapotta og allskonar drasl og lét ekki mikið yfir sér. Stjakinn er með gróp í botninum fyrir venjuleg löng kerti en einnig má setja í hann sprittkerti, m.a.s. sverari sortina því hann er nokkuð stór (miðað við litla stjaka).

Merkingin á botninum fannst mér eitthvað kunnugleg þótt ég kæmi henni ekki fyrir mig strax.

Hún minnti á þrjá fiska og með hjálp netsins komst ég allfljótt að því að stjakinn er danskur, ættaður úr leirgerð Micael Andersen á Bornholm (búinn til á 7.áratugnum). Marianne Starck er skrifuð fyrir hönnuninni ef marka má ágæta umfjöllun hér. Fiskarnir eru raunar síldar, enda alkunna hversu hrifinn Danskurinn er af silfri hafsins í munn og maga.


Já og svo vil ég minna á Flóamarkaðinn fína, laugardaginn 9.júlí í Norðurmýri.

Held ég tími ekki fuglakertastjakanum en mögulega verður þessi rumpufagri Bay vasi (frá 6. áratugnum) til sölu.Nema við verðum komin í gasalega náið tilfinningasamband, vasinn og ég, þá vil ég auðvitað eiga hann sjálf.

2 comments: